Thép vuông các loại

Thép hình vuông các loại

Thay mặt cho toàn thể công nhân viên công ty sắt thép Bình Dương, xin gửi lời chào, lời chúc tốt đẹp nhất đến quý khách hàng, quý công ty đã đồng hành cùng công ty trong suốt khoảng thời gian qua.

a-1

 

Công ty sắt thép Bình Dương chuyên cung cấp và sản xuất thép hình vuông với nhiều mẫu mã khác nhau từ vuông 12 đến vuông 100. Các sản phẩm thép hình vuông do công ty chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không cong vênh, rỉ sét.

Các sản phẩm sắt thép của công ty chúng tôi được nhiều quý khách hàng, quý công ty tin tưởng sử dụng không chỉ ở chất lượng của sản phẩm, mà còn ở mức giá hợp lý và cạnh tranh với giá thị trường nhất.

Các mẫu mã sắt thép khác của công ty

Công ty sắt thép Bình Dương tự hào là nhà phân phối sắt thép hàng đậu tại Bình Dương. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại thép hình : thép hình U, I, V, H, nhôm, Inox, lưới rào, nhận gia công cắt các loại sắt tấm theo yêu cầu của quý khách hàng.

a-3

Công ty sắt thép Bình Dương còn cung cấp thêm các loại sắt thép xây dựng của các công ty sản xuất sắt thép lớn như : Pomina, Hòa Phát. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn nhập thêm một số loại sắt thép xây dựng của các nước như : Hàn, Nhật,Trung Quốc.

Tất cả sản phẩm sắt thép của công ty chúng tôi đều được để trong kho, có mái che, đảm bảo được chất lượng sản phẩm tốt nhất, không cong vênh, rỉ sét

Dịch vụ công ty

Công ty sắt thép Bình Dương với đội ngũ xe chuyên chở hùng hậu, sẵn sàng vận chuyển hàng hóa của quý khách đến tận nơi trong thời gian sớm nhất.

Để đặt hàng và để có được bảng báo giá chi tiết của từng sản phẩm sắt thép xin liên hệ với công ty chúng tôi :

CÔNG TY TNHH SẮT THÉP HOÀNG GIANG

Địa chỉ : 5/7 Kp Bình Đức, P Bình Hòa, Tx Thuận An, Bình Dương

Điện thoại : 0650 3766 805 – 0650 3766 806 – Hotline : 0908 912 655

Fax : 0650 3767 291

Email : hoanggiang2690@gmail.com

Website : satthepbinhduong.net

Bình luận về bài viết này